Triển lãm “ILDEX VIETNAM” 2016: Cơ hội cho ngành chăn nuôi

Cập nhật: 20-11-2015 | 08:21:53

Được sự hỗ trợ của Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sáng qua (19-11), tại Khách sạn Kim Đô (TP.Hồ Chí Minh), Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi kết hợp với Công ty Triển lãm VNU châu Á - Thái Bình Dương đã tổ chức giới thiệu ILDEX VIETNAM 2016 - triển lãm quốc tế lần thứ 6 tại Việt Nam chuyên ngành chăn nuôi, sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy hải sản. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25-3-2016 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (799, Nguyễn Văn Linh, phường Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.Hồ Chí Minh).

Triển lãm “ILDEX VIETNAM” 2016 dự kiến sẽ có khoảng 180 công ty của trên 30 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia trưng bày. Đây là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm và trao đổi những tiến bộ công nghệ, mở ra các hướng phát triển thị trường mới và tăng cơ hội tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn từ các doanh nghiệp quốc tế và các chuyên gia đầu ngành.

Theo các chuyên gia, Việt Nam sắp ký kết Hiệp định Đối tác Kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP). Chính vì thế, các hoạt động kết nối doanh nghiệp tại triển lãm nói trên sẽ tạo nhiều cơ hội kinh doanh tại Việt Nam và khu vực, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi của Việt Nam khi tham gia TPP.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên