Triệt phá nhóm buôn ma túy, thu giữ nhiều loại súng

Cập nhật: 28-09-2015 | 10:02:33

 Nghi can Lôi cùng số vũ khí bị thu giữ tại nơi ở

Ngày 26-9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh đã bắt giữ Đỗ Xuân Lôi (tức Đông nhóc, SN 1983, quê Thừa Thiên - Huế, tạm trú KP Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An). Trước đó, qua chuyên án triệt phá đường dây mua bán 820g ma túy đá, lực lượng công an thu giữ hơn 200 triệu đồng và một số vật dụng để sử dụng ma túy đá. Liên quan vụ án, cơ quan điều tra cũng đã bắt giữ 7 nghi can khác về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy” để phục vụ điều tra.

Qua mở rộng điều tra, chiều 25-9, PC47 tiếp tục khám xét nơi ở của Lôi tại TX.Thuận An. Tại đây, lực lượng đã thu giữ 3 khẩu súng, gồm: 1 khẩu kalip, 1 khẩu K59 và một khẩu súng ru lô cùng 11 viên đạn K59 và một số đạn bắn hoa cải, đạn chì. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1197
Quay lên trên