Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ bảo hiểm thất nghiệp

Cập nhật: 05-09-2016 | 08:53:32

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tư vấn - giới thiệu việc làm, học nghề, tiếp nhận hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cho cán bộ, nhân viên, Trung tâm Dịch vụ việc làm (TT) Bình Dương vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 80 cán bộ, nhân viên TT.

Các nhân viên cùng trao đổi về những tình huống, kỹ năng nghiệp vụ

Tại các buổi tập huấn cán bộ, nhân viên TT được tập huấn những kiến thức, thông tin về các quy định, chính sách mới; những kỹ năng tiếp nhận và xử lý hồ sơ theo mô hình một cửa; các kỹ năng tư vấn - giới thiệu việc làm và tư vấn học nghề; đồng thời bổ sung kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ, nhân viên TT.

Chương trình tập huấn được xây dựng dựa trên các tình huống thực tế đã xảy ra tại TT. Các tình huống này được Ban tổ chức ghi nhận, sau đó trao đổi cùng toàn thể nhân viên, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu nhất, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm từ thực tế. Lớp tập huấn là cơ hội cho cán bộ, nhân viên TT học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, cùng nhau san sẻ những khó khăn trong công tác, tinh thần đoàn kết cũng được thể hiện thông qua cách làm việc nhóm mà lớp tập huấn mang lại; giúp cán bộ, nhân viên TT luôn tự tin trong công tác và đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của đơn vị.

T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên