Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh: Ký kết ghi nhớ tuyển dụng lao động

Cập nhật: 16-02-2017 | 22:12:29

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh (TT) vừa tổ chức lễ ký kết Bản ghi nhớ về việc tuyển dụng lao động (LĐ) năm 2017 với hơn 35 công ty trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc TT đã giới thiệu đến các doanh nghiệp những hình thức đăng tuyển dụng. Trong những năm qua, TT và doanh nghiệp đã phối hợp tốt và đạt được nhiều hiệu quả về thông tin cung - cầu LĐ. TT hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận được nguồn LĐ dồi dào, đồng thời giúp người lao động tìm được đúng việc làm phù hợp với trình độ chuyên môn của mình.

Để phát huy hơn nữa những thành quả mà TT và doanh nghiệp đã đạt được và tạo điều kiện thuận lợi trong việc trao đổi thông tin 2 chiều, việc ký kết Bản ghi nhớ về việc tuyển dụng LĐ năm 2017 mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Theo nội dung của Bản ghi nhớ, doanh nghiệp sẽ gửi những phản hồi cho TT về những ứng viên mà TT đã giới thiệu đến doanh nghiệp phỏng vấn cũng như nêu lên những bất cập, khó khăn, vướng mắc trong quá trình tuyển dụng. Về phía TT, có nhiệm vụ tiếp nhận và tổng hợp các phản hồi của doanh nghiệp, từ đó thực hiện công tác tư vấn - giới thiệu việc làm và cung cấp ứng viên tốt hơn, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=397
Quay lên trên