Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN Bình Dương: Đạt chuẩn ISO 9001:2008

Cập nhật: 16-10-2015 | 08:18:24

Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa khọc và công nghệ (KH&CN) Bình Dương vừa được Công ty Cổ phần chứng nhận và giám định VINACERT cấp giấy Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Theo đó, hệ thống quản lý chất lượng của trung tâm được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong các hoạt động sau: Ứng dụng tiến bộ KH&CN; kiểm định kỹ thuật an toàn; kiểm toán năng lượng và dịch vụ an toàn bức xạ.

Khi áp dụng tiêu chuẩn này sẽ giúp cho các quy trình xử lý công việc được tiêu chuẩn hóa theo khoa học, hợp lý, đúng luật và theo cơ chế một cửa; minh bạch và công khai hóa quy trình và thủ tục xử lý công việc cho tổ chức và công dân để tạo cho người dân cơ hội kiểm tra. Áp dụng tiêu chuẩn này, người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước kiểm soát được quá trình giải quyết công việc trong nội bộ của cơ quan để có chỉ đạo kịp thời; đồng thời nâng cao hiệu lực và hiệu quả của công tác quản lý và cung cấp dịch vụ công theo mục tiêu cải tiến thường xuyên theo yêu cầu của tiêu chuẩn...

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên