Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam: Thăm và làm việc tại huyện Phú Giáo

Cập nhật: 10-05-2016 | 07:40:36

Chiều 9-5, ông Nguyễn Thế Thanh, Phó ban Kiểm tra Trung ương Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam cùng đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc với Hội CCB huyện Phú Giáo về công tác xây dựng tổ chức Hội CCB năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016.

Hội CCB huyện Phú Giáo hiện có 11 cơ sở hội, 71 chi hội khu, ấp và cơ quan, với 1.976 hội viên. Thực hiện công tác hội, trong năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016 hội đã tổ chức thực hiện tốt các nội dung công tác hội. Hội đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội xét và giải ngân hơn 6,3 tỷ đồng cho 255 hộ gia đình hội viên vay phát triển kinh tế; vận động cán bộ, hội viên tiếp tục đóng góp xây dựng quỹ tình nghĩa và đã đóng góp được hơn 700 triệu đồng, nâng tổng quỹ hội đến nay hơn 4,3 tỷ đồng và đã giải quyết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn vay phát triển kinh tế…; vận động xây dựng và sửa chữa được 7 căn nhà tình thương, nhà Đại đoàn kết cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, với tổng kinh phí hơn 210 triệu đồng. Qua đó, đã góp phần nâng cao đời sống của hội viên.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Thế Thanh, Phó ban Kiểm tra Trung ương Hội CCB Việt Nam đánh giá cao những kết quả Hội CCB huyện Phú Giáo đã đạt được, đặc biệt là nhiều mô hình mới tiêu biểu, góp phần không nhỏ vào quá trình xây dựng tổ chức Hội CCB ngày càng vững mạnh; xây dựng địa phương ngày càng phát triển; đồng thời đề nghị Đảng bộ, chính quyền huyện Phú Giáo tạo điều kiện tốt hơn nữa để Hội CCB hoạt động hiệu quả…

 

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=339
Quay lên trên