Trường Sĩ quan Công binh: Chú trọng thực hiện tốt công tác dân vận

Cập nhật: 29-11-2012 | 00:00:00

   Cán bộ, học viên trường Sĩ quan Công binh giúp dân nạo vét kênh mương nội đồng, chung sức xây dựng nông thôn mới

Nhằm tăng cường tình đoàn kết gắn bó quân dân, trong năm nay nhà trường đã tổ chức những chuyến hành quân dã ngoại làm công tác dân vận tại xã Chánh Mỹ, phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) và xã Tân Mỹ (huyện Tân Uyên) với sự tham gia của 400 cán bộ, học viên, đã làm và sửa chữa 5,5km đường giao thông nông thôn, phát quang dọn vệ sinh môi trường... Đồng thời, nhà trường thường xuyên tổ chức nói chuyện truyền thống QĐND Việt Nam tại các địa phương, thông báo tình hình an ninh, chính trị, kinh tế cho cán bộ đảng viên các xã, phường trên địa bàn, xây dựng hình ảnh tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” và những trang sử hào hùng của dân tộc trong lòng thế hệ trẻ. Các hoạt động tuyên truyền của nhà trường được kết hợp với các hoạt động giao lưu văn nghệ, tạo sân chơi bổ ích về văn hóa tinh thần lành mạnh cho học viên.

Về công tác từ thiện xã hội, nhà trường đã tổ chức khám, chữa bệnh và phát thuốc cho bệnh nhân nghèo trong và ngoài tỉnh hơn 600 suất thuốc, trị giá 60 triệu đồng. Tổ chức gặp mặt con thương binh, liệt sĩ; thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách.

Thiếu tá Nguyễn Đức Sứ, Trưởng ban Tuyên huấn, trường Sĩ quan Công binh cho biết, trong thời gian tới, nhà trường sẽ chú trọng thực hiện tốt công tác nắm tình hình địa bàn trong khu vực đơn vị đóng quân, tham gia xây dựng cơ sở địa phương vững mạnh, góp phần giữ vững sự ổn định và phát triển kinh tế, xã hội. Tiếp tục quán triệt đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền giáo dục trong nhà trường và trên địa bàn, nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc tăng cường công tác dân vận trong tình hình mới.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=534
Quay lên trên