Trường Cao đẳng nghề Việt Nam- Singapore: Tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội và ma túy, mại dâm

Cập nhật: 18-11-2016 | 09:13:14

Nhằm từng bước ngăn chặn và tiến tới đẩy lùi các tệ nạn xã hội và ma túy, mại dâm ra khỏi môi trường học đường và đời sống xã hội, Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng nghề Việt Nam- Singapore vừa phối hợp cùng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh tổ chức tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội và ma túy, mại dâm, HIV/AIDS năm 2016 cho học sinh - sinh viên (HSSV) đang học tại trường.

Tại buổi tuyên truyền, bác sĩ Nguyễn Thị Thúy Minh, Trưởng khoa Can thiệp cộng đồng - Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh đã có những chia sẻ, những thông tin bổ ích giúp HSSV có những hiểu biết cơ bản trong phòng chống HIV/AIDS cho bản thân và cộng đồng... Qua buổi tuyên truyền giúp HSSV nâng cao nhận thức và các kỹ năng phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy, mại dâm và HIV/AIDS. Qua đó, góp phần cùng với nhà trường thực hiện tốt mục tiêu giáo dục đào tạo toàn diện, xây dựng môi trrường học tập trong sạch, lành mạnh và văn minh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X