Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương: 320 chỉ tiêu đào tạo từ ngân sách tỉnh

Cập nhật: 18-03-2013 | 00:00:00

Ở hệ cao đẳng trường không tổ chức thi tuyển mà lấy kết quả thi tuyển sinh năm 2013 của những thí sinh đã dự thi khối B vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước theo kỳ thi chung của Bộ Giáo dục - Đào tạo để xét tuyển. Điều kiện xét tuyển ở hệ trung cấp chính quy là học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, trường xét điểm học bạ lớp 12 môn toán, hóa ở ngành dược và môn toán, sinh đối với ngành điều dưỡng, y sĩ.

Bác sĩ Ngọc Liên, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, học ở trường Cao đẳng Y tế Bình Dương học sinh, sinh viên yên tâm về chất lượng, vì các em được thực tập tại các bệnh viện lớn trong tỉnh, các bệnh viện thành phố, huyện, thị, các trung tâm y tế, phòng khám đa khoa khu vực, trạm y tế và các công ty dược của tỉnh. Hiện trường đang triển khai kế hoạch liên kết với các trường đại học y dược trong nước để đào tạo lên bậc đại học cho các ngành dược, điều dưỡng, hộ sinh, y sĩ. Cũng xin thông tin thêm, trường đang xây dựng cơ sở mới với diện tích 73.000m2, kinh phí 180 tỷ đồng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các phòng học lý thuyết và thực hành theo hướng chuẩn hóa, hiện đại, giúp học sinh, sinh viên khi ra trường có đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp ứng xử và khả năng ứng dụng khoa học công nghệ, nghiên cứu khoa học.

NHÓM P.V GD

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=263
Quay lên trên
X