Trường Quân sự tỉnh: Tổng kết nhiệm vụ năm 2017

Cập nhật: 28-02-2018 | 08:02:51

Trường Quân sự tỉnh vừa tổ chức tổng kết nhiệm vụ năm 2017. Trong năm qua, nhờ quán triệt, triển khai và cụ thể hóa nghị quyết, kế hoạch nhiệm vụ quân sự - quốc phòng của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, tập thể cán bộ, chiến sĩ nhà trường đã tăng cường sự thống nhất, đồng tâm thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác giáo giáo dục, đào tạo được duy trì thực hiện đạt chất lượng, hoàn thành các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 3, đào tạo, bổ túc sĩ quan dự bị, đào tạo cán bộ quân sự cơ sở, phục vụ các lớp tập huấn cán bộ do Bộ CHQS tỉnh tổ chức...

Nhà trường cũng phối hợp chặt chẽ với Ban giám hiệu các trường cao đẳng, đại học và trung cấp trên địa bàn thống nhất thời gian, nội dung, chương trình và quản lý để nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng - an ninh cho học sinh, sinh viên theo đúng nội dung, chương trình quy định.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên