Tuổi trẻ Dầu Tiếng: Phát hoang, tu sửa 4km đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 02-06-2016 | 09:28:30

6 tháng đầu năm nay, Huyện đoàn Dầu Tiếng đã bảo vệ và xây dựng cảnh quan, môi trường nông thôn xanh, sạch, đẹp. Xã đoàn Long Hòa và Thanh An được chọn làm điểm ra quân Ngày thứ bảy tình nguyện và Ngày chủ nhật xanh. Hơn 300 đoàn viên thanh niên tham gia phát hoang tu sửa 4km đường giao thông nông thôn, thu gom rác thải đến điểm tập kết.

Ngoài ra, các cơ sở Đoàn còn thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, ra quân phát hoang trên 20km hai bên các tuyến đường có tầm nhìn bị che khuất, xung quanh trường học, làm sạch các khu đông dân cư, các khu chợ được 41 cuộc, thu hút trên 2.430 lượt đoàn viên thanh niên tham gia. Đồng thời, các bạn đã triển khai thực hiện cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị, tổ chức các đợt chỉnh trang bồn hoa, cây cảnh hệ thống điện trang trí trên các tuyến đường trung tâm các xã, thị trấn được 36 cuộc, thu hút trên 2.500 lượt đoàn viên thanh niên học sinh tham gia.

P.V 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=316
Quay lên trên