TX.Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 01-02-2016 | 13:24:47

* Truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 86 mẹ

(BDO) Sáng 1-2, TX.Bến Cát tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2016) và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015. Tham dự buổi họp mặt có các mẹ Việt Nam anh hùng; nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; ông Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Nguyễn Hồng Khanh, Bí thư Thị ủy Bến Cát thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước trao danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân các mẹ

Ông Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng ba cho ông Tô Văn Đường, Phó Bí thư Đảng ủy phường Mỹ Phước và bà Bạch Thị Kim Duyên, chuyên viên Phòng Nội vụ TX.Bến Cát

 Ông Nguyễn Hồng Khanh, Bí thư Thị ủy Bến Cát trao Huy hiệu 55 tuổi đảng cho 3 đảng viên

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã có dịp ôn lại truyền thống hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam suốt 86 năm qua. Phát huy truyền thống đó, TX.Bến Cát đã cố gắng vượt qua khó khăn để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao. Năm 2015, kinh tế của huyện tiếp tục phát triển bền vững và năng lực thu hút đầu tư mạnh. Cụ thể, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt gần 20%; tổng giá trị sản xuất đạt gần 68.745 tỷ đồng, tăng 17,6% so với năm 2014; thu nhập bình quân đầu người đạt 62,9 triệu đồng/người/năm.

Với tinh thần chủ động, tích cực và trách nhiệm, quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân thị xã, ra sức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đã đề ra, phấn đấu xây dựng thị xã phát triển nhanh và bền vững; củng cố chính trị tư tưởng của đảng viên góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tình hình mới. Song song đó, thị xã còn quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ gắn với quy hoạch nhằm bảo đảm yêu cầu trước mắt và lâu dài của địa phương.

Dịp này, TX.Bến Cát có 86 mẹ được truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng vì đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ông Tô Văn Đường, Phó Bí thư Đảng ủy phường Mỹ Phước và bà Bạch Thị Kim Duyên, chuyên viên Phòng Nội vụ TX.Bến Cát được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2010-2014; Thị ủy Bến Cát trao tặng Huy hiệu từ 30 - 55 tuổi Đảng cho 16 đảng viên.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=983
Quay lên trên