Tx.Bến Cát, Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 28-02-2019 | 07:48:16

Sáng 27-2, Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam.

Trong những năm qua, ngành y tế TX.Tân Uyên đã có những bước phát triển mạnh mẽ, các cơ sở khám, chữa bệnh từ tuyến thị xã đến cơ sở không ngừng được đầu tư, xây dựng, cải tạo, nâng cấp; đội ngũ y, bác sĩ được tăng cường về lực lượng, nâng cao năng lực chuyên môn và đổi mới về phương thức hoạt động, trang thiết bị ngành y tế ngày càng hoàn thiện, áp dụng nhiều kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh. Toàn thị xã hiện có 1 Trung tâm y tế thị xã với quy mô 120 giường bệnh; 2 phòng khám đa khoa công lập; 7 phòng khám đa khoa tư nhân...

Trong thời gian tới, ngành y tế thị xã tiếp tục củng cố mạng lưới y tế cơ sở, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đã giao về thực hiện các chương trình mục tiêu y tế quốc gia.

Dịp này, 3 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”; 3 tập thể và 5 cá nhân được Sở Y tế tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” giai đoạn 2015-2018.

·         Dịp này, Trung tâm Y tế TX.Bến Cát cũng vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2019).

Phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành y tế, thời gian qua ngành y tế TX.Bến Cát đã nỗ lực phấn đấu, đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Hiện nay, trên địa bàn thị xã có 100% xã đạt chuẩn quốc gia về y tế; các chương trình y tế quốc gia đều được thực hiện tốt. Hoạt động khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao về chất lượng, tỷ lệ người dân đến khám bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn ngày càng cao. Năm 2018, đã thực hiện khám, chữa bệnh cho trên 280.000 lượt bệnh nhân, đạt 100,3% kế hoạch, công suất sử dụng giường bệnh đạt 73,1%...

Dịp này, Trung tâm Y tế thị xã đã trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua và giấy khen của Sở Y tế cho 4 tập thể, 49 cá nhân đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tặng giấy khen cho 2 tập thể, 6 cá nhân đạt thành tích 3 năm thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh giai đoạn 2015-2018.

PHƯƠNG NGUYỆT - MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên