TX.Bến Cát: Triển khai mô hình “Tư vấn, giải quyết thủ tục hành chính tại khu dân cư”

Cập nhật: 05-01-2021 | 08:25:10

Thực hiện việc triển khai mô hình “Tư vấn, giải quyết thủ tục hành chính tại khu dân cư” theo hướng dẫn của ngành tư pháp, Ban chỉ đạo cải cách hành chính phường Mỹ Phước vừa tổ chức lễ công bố mô hình này tại khu phố 3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát.


Người dân được tư vấn pháp lý tại khu dân cư

Ngay trong buổi công bố, cán bộ công chức của phường đã tư vấn, hướng dẫn và giải quyết các thủ tục, như: Làm giấy khai sinh, đăng ký kết hôn, sao y bản chính, chứng thực chữ ký, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện, các thủ tục liên quan đến nhà đất, xây dựng… cho người dân.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND phường Mỹ Phước, cho biết đây là mô hình hoạt động mới được triển khai với mong muốn xây dựng chính quyền của dân, do dân và vì dân. Những mô hình này lấy người dân làm trung tâm để phục vụ và sẽ được tiếp tục thực hiện trong thời gian tới vào ngày chủ nhật cuối tháng luân phiên nhau tại các khu đông dân cư, đặc biệt là thanh niên công nhân, các khu vực gần chợ, nhà trọ…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=371
Quay lên trên