TX.Bến Cát: Triển khai nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ

Cập nhật: 18-09-2017 | 22:54:20

Ban Chỉ đạo khu vực phòng thủ TX.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ năm 2017. Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai kế hoạch tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ có thực binh.

Qua diễn tập nhằm đánh giá khả năng hoạt động thực tiễn trong xây dựng khu vực phòng thủ để bổ sung, hoàn thiện phương pháp hoạt động tác chiến; xác định các biện pháp xử lý tình huống khẩn cấp về quốc phòng; đánh giá khả năng huy động, bảo đảm của các cấp, ngành địa phương; đồng thời rèn luyện, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trình độ tổ chức của lãnh đạo, chỉ huy các cấp; hiệp đồng của lực lượng vũ trang và các ban ngành, đoàn thể trong xử lý tình huống; bổ sung hoàn thiện phương pháp hoạt động tác chiến phù hợp với điều kiện của TX.Bến Cát trong tình hình mới.

T. NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên