TX.Dĩ An: Chạy xe đạp tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông

Cập nhật: 08-11-2015 | 14:39:42

(BDO) Sáng 8-11, tại trường THPT Dĩ An, phường Dĩ An, Sở Giáo dục và Đào tạo và Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp tổ chức chương trình "Chạy xe đạp tuyên truyền giáo dục pháp luật về ATGT" tỉnh, năm học 2015-2016. Tham dự buổi lễ có ông Lê Nhật Nam, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện Ban ATGT tỉnh và hơn 500 học sinh đến từ các trường trên địa bàn TX.Dĩ An.


Đoàn diễu hành qua nhiều tuyến đường chính của nội ô TX.Dĩ An

Đây là năm thứ 4 liên tiếp thực hiện chương trình này. Năm nay, Sở GDĐT chọn TX.Dĩ An đăng cai tổ chức, đây là một trong những địa phương đang phát triển rất mạnh về kinh tế, đặc biệt là sự gia tăng dân số, dẫn đến nguy cơ mất an toàn cho các em học sinh khi lưu thông trên đường...

Ở lần tổ chức này, 100 học sinh đã tham gia diễu hành xe đạp điện vòng quanh các tuyến đường nội ô của TX.Dĩ An, mỗi xe được BTC trang bị 1 băng rôn tuyên truyền và 100% học sinh đều đội mũ bảo hiểm đúng quy định.

Ông Lê Nhật Nam, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng BTC Hội thi ATGT tỉnh năm học 2015-2016 cho biết, Chương trình “Chạy xe đạp tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT” là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền chủ đề Tháng ATGT và năm ATGT 2015. Đây cũng là hoạt động góp phần tuyên truyền ý thức chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ trong học sinh và quần chúng nhân dân trên địa bàn TX Dĩ An…

Sau buổi diễu hành, BTC cũng đã làm lễ tổng kết Hội thi ATGT tỉnh năm học 2015-2016, với nhiều phần thưởng được trao cho các đội tham gia xuất sắc nhất.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên