TX.Dĩ An: Tuyên truyền pháp luật cho hơn 1.000 học sinh

Cập nhật: 06-04-2016 | 09:54:53

Nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật trong học sinh, ngày 4-4, Phòng Tư pháp TX.Dĩ An phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông Công an TX.Dĩ An đã tổ chức tuyên truyền pháp luật với hình thức thi tìm hiểu pháp luật và xử lý tình huống giả định cho 1.100 học sinh và giáo viên tại trường THCS Bình An (phường Bình An, TX.Dĩ An). Đồng thời, Phòng Tư pháp còn cấp phát 300 tờ bướm và 20 bộ tờ rơi để giáo viên tuyên truyền cho các em học sinh trong buổi sinh hoạt dưới cờ và trong tiết học môn giáo dục công dân.

Bà Hoàng Thị Phương Thy, Hiệu trưởng trường THCS Bình An, cho biết đi đôi với dạy văn hóa, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh cũng rất quan trọng. Vì vậy, Ban giám hiệu nhà trường đã chủ động phối hợp với Phòng Tư pháp và Công an TX.Dĩ An tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần và tuyên truyền pháp luật. Từ những kiến thức tiếp thu được, giúp các em nâng cao ý thức tôn trọng pháp luật, góp phần giữ gìn ổn định trật tự xã hội và làm lành mạnh môi trường giáo dục.

Theo bà Phạm Thị Hà Vân, Phó Trưởng phòng Tư pháp TX.Dĩ An thì thời gian tới, phòng sẽ tiếp tục đến nhiều trường học trên địa bàn thị xã tổ chức các chương trình tuyên truyền pháp luật đến học sinh và phụ huynh, đặc biệt đẩy mạnh việc tuyên truyền đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và phòng chống bạo lực học đường.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên