Tổ chức ký kết hiệp đồng chiếu phim năm 2016

Cập nhật: 06-04-2016 | 08:48:21

 Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và 17 cơ quan, đơn vị, nhà trường, Ban CHQS huyện, thị, thành phố thuộc LLVT tỉnh và các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn vừa tổ chức ký kết kế hoạch hiệp đồng chiếu phim năm 2016.

Theo đó, cùng với các nội dung bảo đảm gắn kết từng giai đoạn, từng ngày lễ lớn và các hoạt động của quân đội trong tình hình mới và sự phát triển của địa phương và cả nước, các đơn vị và Bộ CHQS tỉnh còn bổ sung vào kế hoạch chiếu phim nhiều chủ đề gắn với truyền thống của các cơ quan, đơn vị nhà trường. Điều này sẽ giúp hoạt động chiếu phim thực sự là món ăn tinh thần, đồng thời là công cụ tuyên truyền có hiệu quả, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ra sức học tập, lao động hoàn thành nhiệm vụ được giao, nâng cao khả năng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc và giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

THANH VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên