TX.Tân Uyên: Làm tốt công tác chuẩn bị cho lễ công bố thành lập thành phố

Cập nhật: 06-04-2023 | 08:50:22

Để tổ chức thành công lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập TP.Tân Uyên thuộc tỉnh Bình Dương sắp diễn ra, Thị ủy Tân Uyên đã có Công văn số 1322-CV/TU về việc tăng cường công tác tuyên truyền, bảo đảm an ninh trật tự thời điểm trước, trong và sau lễ công bố thành lập TP.Tân Uyên.

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết đây là một sự kiện chính trị, bước ngoặt quan trọng, đánh dấu thành quả của những nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã trong thời gian qua. Vì vậy, các cơ quan, ban, ngành thị xã và các xã, phường tăng cường công tác tuyên truyền trong cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân về việc thành lập TP.Tân Uyên.

Cụ thể, lãnh đạo thị xã yêu cầu Phòng Quản lý đô thị, Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Xí nghiệp Công trình công cộng và UBND các xã, phường tổ chức phát quang, chăm sóc cây xanh trên các tuyến đường bảo đảm mỹ quan đô thị; tăng cường công tác vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan đường phố, khu, ấp khang trang, sạch đẹp.

Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, Công an thị xã tăng cường công tác theo dõi, nắm chắc tình hình, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ, nhất là tại địa điểm tổ chức lễ công bố; theo dõi, nắm chắc tình hình an ninh công nhân, tình hình khiếu kiện trên địa bàn để kịp thời xử lý, không để xảy ra tình trạng xúi giục đình công hoặc tập trung đông người tại các cơ quan Đảng, Nhà nước trên địa bàn gây mất an ninh trật tự. UBND các xã, phường thông báo, vận động nhân dân trên địa bàn treo cờ Tổ quốc từ ngày 11-4 đến 13-4...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên