TX.Tân Uyên: Phát triển sản xuất gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp

Cập nhật: 30-06-2017 | 08:40:40

Sau khi TX.Tân Uyên được Thủ tướng Chính phủ công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới (NTM) vào cuối năm 2016, hiện thị xã tiếp tục có nhiều giải pháp hiệu quả để nâng chất các tiêu chí NTM; trong đó nổi bật là việc phát động phong trào thi đua xây dựng hộ NTM đạt tiêu chí xanh, sạch, đẹp, sáng tại 2 xã Bạch Đằng và Thạnh Hội. Bên cạnh đó, thị xã đang tập trung thực hiện Đề án nâng chất các tiêu chí NTM giai đoạn 2016-2020 đã được UBND tỉnh phê duyệt. Theo đó, thị xã phấn đấu trước năm 2020, các xã Tân Vĩnh Hiệp, Hội Nghĩa, Phú Chánh, Vĩnh Tân phát triển thành phường; riêng 2 xã Bạch Đằng, Thạnh Hội tiếp tục duy trì, nâng chất NTM theo hướng phát triển đô thị xanh.

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên, cho biết trong thời gian tới thị xã sẽ tập trung thực hiện tốt việc phát triển sản xuất gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn; tiếp tục đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng thiết yếu trên địa bàn; cùng với đó nâng cao chất lượng đời sống văn hóa của người dân...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên