TX.Tân Uyên: Ra quân thực hiện chiến dịch tổng vệ sinh môi trường

Cập nhật: 19-10-2015 | 09:19:04

Ngày 18-10, phường Tân Hiệp tiếp tục ra quân thực hiện chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng trên địa bàn.

Lực lượng ra quân thực hiện chiến dịch gồm các ban ngành, đoàn thể từ phường đến khu phố, đoàn viên và hội viên trên địa bàn. Các bộ phận đã đến từng hộ gia đình để diệt lăng quăng, phát quang bụi rậm quanh nhà, khơi thông cống rãnh, lấp các ao tù, nước đọng… Đồng thời, tuyên truyền cho người dân vì sức khỏe cộng đồng, gia đình và cá nhân mình hãy chung tay bằng hành động cụ thể. Ngoài ra, còn phát các tờ rơi tuyên truyền về bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng đến từng hộ gia đình nhằm để người dân chủ động phòng, chống. Được biết, ngày 25-10 tới chiến dịch sẽ được phường Tân Hiệp tiếp tục thực hiện nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng đang diễn biến phức tạp hiện nay.

VĂN QUỐC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=469
Quay lên trên