TX.Tân Uyên: Sơ kết công tác “Quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” giai đoạn 2012-2017

Cập nhật: 03-10-2015 | 07:48:43

Chiều 2-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) và Công an TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01/2002/ NQLT về “Quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” giai đoạn 2012-2017.

Trong thời gian qua, các cấp Hội Phụ nữ và lực lượng công an trên địa bàn thị xã đã phối hợp tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân, nhất là các bậc cha mẹ về quản lý, giáo dục con em tránh xa các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Đồng thời đẩy mạnh công tác phối hợp phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, thông báo tình hình an ninh trật tự (ANTT), phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch, các loại tội phạm và tệ nạn xã hội được 1.445 cuộc với 47.343 lượt hội viên phụ nữ, nhân dân tham dự. Qua đó tiếp nhận được 991 nguồn tin báo, tố giác liên quan đến ANTT, trong đó có 725 nguồn tin có giá trị phục vụ có hiệu quả cho công tác điều tra, xác minh làm rõ tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, việc triển khai nghị quyết đã được các cấp Hội lồng ghép với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” luôn thu hút đông đảo hội viên tham gia. ..

Dịp này, UBND TX.Tân Uyên tặng giấy khen cho 11 tập thể và 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về “Quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” năm 2015.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên