TX.Tân Uyên: Thăm, chúc mừng các Giáo xứ, Nhà nguyện và gia đình giáo dân thuộc diện chính sách

Cập nhật: 24-12-2018 | 17:19:27

Nhân dịp Giáng sinh năm 2018, lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên vừa tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng các Giáo xứ, Nhà nguyện, Chi hội, Điểm nhóm Tin Lành và gia đình giáo dân thuộc diện chính sách trên địa bàn thị xã.

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã gửi lời chúc mừng về một mùa Giáng sinh và năm mới an lành, nhiều niềm vui và hạnh phúc, mong muốn các vị linh mục, mục sư và đồng bào giáo dân luôn sống tốt đời đẹp đạo, cùng hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hóa, chung sức đưa địa phương ngày càng phát triển. Các vị linh mục, mục sư đã gửi lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước, đồng thời tiếp tục vận động, kêu gọi, nhắc nhở đồng bào giáo dân đoàn kết, gắn bó, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung tay xây dựng TX.Tân Uyên phát triển bền vững.

Dịp này, các đoàn đã trao tặng lẵng hoa và quà cho các vị linh mục, mục sư, giáo xứ và gia đình giáo dân thuộc diện chính sách trên địa bàn thị xã.

V.SANG - TR.UY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên