TX.Tân Uyên: Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019

Cập nhật: 26-12-2019 | 08:59:11

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

 Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh

Trong năm 2019, hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) của thị xã có những chuyển biến tích cực, luôn hướng mạnh về cơ sở, tập trung chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động (NLĐ) và cùng doanh nghiệp (DN) tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại DN.

Công tác tuyên truyền giáo dục được tiến hành thường xuyên, công đoàn các cấp kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của NLĐ, các phong trào thi đua từng bước đổi mới thu hút nhiều công đoàn cơ sở (CĐCS) và CNLĐ tham gia; công tác phát triển đoàn viên, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của CĐCS được chú trọng. Việc thực hiện các chỉ tiêu về phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. CĐCS tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống CNVCLĐ nhân dịp lễ, tết, Tuần lễ Thanh niên công nhân và Tháng Công nhân. Công tác triển khai các chương trình phúc lợi, các hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và NLĐ. Công tác vận động nữ CNVCLĐ có nhiều đổi mới nội dung và hình thức hoạt động, chất lượng ngày càng được nâng cao; phong trào thi đua trong nữ CNVCLĐ được duy trì và phát huy hiệu quả.

Dịp này, LĐLĐ thị xã đã trao bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua cho tập thể CĐCS xã Bạch Đằng; 73 tập thể và 637 cá nhân được nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh, giấy khen của LĐLĐ TX.Tân Uyên.

TRƯỜNG UY - DUY TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên