TX.Thuận An: Báo cáo chuyên đề phòng chống âm mưu “diễn biến hòa bình”, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ

Cập nhật: 17-10-2017 | 09:11:35

Sáng 16-10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An, Ban Tuyên giáo Thị ủy phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề phòng chống âm mưu “diễn biến hòa bình”, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ năm 2017 cho đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các chi, đảng bộ trực thuộc.

Buổi nói chuyện chuyên đề đã giới thiệu những vấn đề trong phòng chống âm mưu diễn biến hòa bình; những điểm mới trong việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phòng chống suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

Qua chuyên đề, ban tổ chức mong muốn xác định việc học tập, quán triệt chuyên đề năm 2017 là nhiệm vụ quan trọng của các cấp, các ngành, của từng người, nhất là người đứng đầu các cấp ủy, tổ chức Đảng và mỗi cán bộ, đảng viên; bảo đảm tất cả cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản của chuyên đề, từ đó vận dụng, liên hệ với bản thân, để có biện pháp khắc phục, sửa chữa…

CÔNG DANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=372
Quay lên trên