TX.Thuận An: Đầu tư xây dựng 12 công trình thủy lợi

Cập nhật: 20-08-2015 | 07:59:14

Từ đầu năm đến nay, TX.Thuận An đã đầu tư xây dựng 12 công trình thủy lợi nâng cao trình bờ bao, xây dựng cống điều tiết nước, giải quyết tình trạng ngập lụt, chống lũ và ô nhiễm môi trường với tổng chiều dài 820.000m, kinh phí trên 6 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, từ cấp thị xã đến các xã, phường thường xuyên thành lập đoàn kiểm tra các công trình thủy lợi, bờ bao để kịp thời gia cố; đồng thời lập kế hoạch chuẩn bị vật tư, phương tiện, lực lượng cần thiết, để sẵn sàng ứng phókhi cótình huống khẩn cấp. Mỗi xã, phường đã thành lập và duy trì 1 Trung đội thường trực. Đối với khu, ấp xây dựng 1 trung đội để ứng cứu, dự trữ vật tư tại chỗ như cừ, vỉ tre, sắt, kẽm, bao cát, đất cát để dự phòng đắp bờ bị bể, phương tiện kỹ thuật, lương thực, thực phẩm, thuốc men, nhu yếu phẩm cần thiết, địa điểm di dời… để ứng cứu và hỗ trợ cho nhân dân khi cóthiên tai xảy ra.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên