TX.Thuận An: Thông qua phương án thiết kế rạch Cầu Đình

Cập nhật: 05-04-2014 | 00:00:00

Chủ tịch UBND TX.Thuận An Hồ Quang Điệp vừa chủ trì hội nghị thông qua phương án thiết kế rạch Cầu Đình (khu phố Bình Đức, phường Lái Thiêu).

Theo đó, rạch Cầu Đình là công trình thủy lợi cấp IV, có tổng chiều dài 472,12m sẽ được xây dựng theo hướng bám theo tim rạch hiện hữu, bờ rạch có bề rộng từ 2,5 - 9m; chiều cao trung bình của lòng rạch là 2,4m. Kết cấu công trình là bê tông cốt thép, gia cố đáy bằng bê tông cốt thép và xây dựng bờ kè dọc theo rạch có lan can bảo vệ hai bên; hai bên bờ rạch xây dựng đường giao thông rộng 3,5m. Để thực hiện công trình, TX.Thuận An sẽ giải tỏa mặt bằng từ 2,4 -9,3m mỗi bên rạch tính từ tim rạch. Tổng mức đầu tư là 36,65 tỷ đồng; trong đó có 10,21 tỷ đồng bồi thường, hỗ trợ về tài sản trên đất nằm trong diện tích phải giải tỏa qua họp dân công khai lấy ý kiến phần lớn người dân đã đồng ý phương án hỗ trợ về tài sản, không đền bù đất.

Dự kiến công trình sẽ thi công trong năm 2014.

PHƯƠNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=258
Quay lên trên