TX.Thuận An: Tổ chức hội nghị tổng kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 13-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2012.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh việc tập hợp, vận động nhân dân tích cực hưởng ứng các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thị xã; tiếp tục phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…

Nhân dịp này, 2 tập thể là Ủy ban MTTQ xã An Sơn và Ban Công tác Mặt trận khu phố Bình Thuận 2, P.Thuận Giao và 2 cá nhân là ông Trương Công Hoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã An Sơn; bà Lê Thị Nghiệm, Trưởng Ban Công tác Mặt trận khu phố Bình Thuận 2, P.Thuận Giao đã được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao bằng khen về thành tích hoạt động xuất sắc trong công tác mặt trận (ảnh).

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên