TX.Thuận An: Tư vấn tuyển sinh cho trên 2.000 học sinh

Cập nhật: 25-02-2014 | 00:00:00

Tại trường Đại học (ĐH) Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, Báo Người Lao động phối hợp với Thị đoàn Thuận An, trường Đại học Kinh tế - Kỹ Thuật Bình Dương vừa tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh cho trên 2.000 em học sinh (HS) trên địa bàn TX.Thuận An trước kỳ thi tuyển sinh trung cấp, cao đẳng, ĐH năm 2014-2015, với chủ đề “Đưa trường học đến HS năm 2014”.

Buổi tư vấn tuyển sinh có sự tham gia của 9 đơn vị trường học, bao gồm ĐH Khoa học tự nhiên TP.Hồ Chí Minh, ĐH Ngân hàng TP.HCM, ĐH Tài chính marketing, ĐH Nông lâm TP.HCM, ĐH Hoa Sen, ĐH Quốc tế Hồng Bàng, trường Quốc tế PSB... Tại buổi tư vấn, đã có rất nhiều vấn đề được HS quan tâm trong hướng nghiệp hiện nay như nhu cầu việc làm của ngành nghề sau khi sinh viên theo học, các lưu ý khi đăng ký dự thi tuyển sinh, những điểm mới của kỳ thi ĐH, cao đẳng năm nay, chế độ của sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường... Với mục đích định hướng cho HS trong việc chọn ngành, chọn nghề phù hợp với bản thân, hoạt động tư vấn tuyển sinh đã được Thị đoàn Thuận An, Báo Người Lao động phối hợp thường xuyên để tổ chức. Và năm nay là năm thứ 13 các đơn vị phối hợp thực hiện chương trình này, Thuận An cũng là địa phương đầu tiên trong 9 tỉnh, thành của loạt chương trình “Đưa trường học đến HS năm 2014”.

MINH TRÍ - TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X