UBND tỉnh: Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2015

Cập nhật: 13-04-2016 | 14:30:14
(BDOSáng 13-4, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQPAN) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác GDQPAN năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác GDQPAN năm 2015.

Năm 2015, công tác GDQPAN luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp quán triệt, chỉ đạo tổ chức thực hiện đúng quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước phù hợp với đặc điểm tình hình, điều kiện cụ thể của từng địa phương; đặc biệt triển khai đồng bộ từ tỉnh đến cơ sở thực hiện Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh; nghị định số 13/2014/NĐ-CP của Chính phủ về quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật GDQPAN; Thông tư số 24, 25, 38, 39, 40 của Bộ Quốc phòng về công tác GDQPAN; và Thông tư số 05/2015/TT-BCA ngày 7-1-2015 của Bộ Công an Quy định về công tác GDQPAN của Công an nhân dân. Thành viên Hội đồng GDPQAN các cấp phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tích cực tham mưu chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác GDQPAN…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh xác định tầm quan trọng của công tác GDQPAN, đã tạo sự chuyển biến trong việc nâng cao nhận thức cho các đối tượng, nhất là đối tượng 3, 4 và cộng đồng dân cư; củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong điều kiện hiện nay. Thời gian tới, ông yêu cầu, phải xác định công tác GDQPAN là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục, vì vậy cần tiếp tục triển khai đồng bộ, toàn diện, sâu rộng, thường xuyên có nề nếp, đi vào chiều sâu. Hội đồng GDQPAN cần thường xuyên được kiện toàn...

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 19 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác GDQPAN năm 2015.

Thu Thảo

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên