Vietravel khuyến mại lớn du lịch mùa xuân

Cập nhật: 23-01-2014 | 00:00:00

Từ nay đến ngày 10-3, Công ty Du lịch Vietravel áp dụng chương trình khuyến mại lớn mang tên “Năm mới, xe mới mới hên” với nhiều gói sản phẩm ưu đãi “Xuân sum vầy”; đi tour càng đông, giá tour càng giảm, ưu đãi càng cao cho nhóm gia đình 3 thế hệ. Du lịch trả góp từ 6 đến 12 tháng, lãi suất 0%. Ưu đãi thanh toán đến 4 triệu đồng với cơ hội sở hữu vé City Tour Kuala Lumpur, giải thưởng lên đến 40 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ Master Card.

Khách hàng mua tour trong thờ gian khuyến mại còn được tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng hàng tuần, mỗi tuần 1 xe Vespa Primavera. Đặc biệt nhân dịp đón chào năm mới, cứ mỗi 1 triệu đồng khách hàng thanh toán sẽ được Vietravel trích 1.000 đồng thực hiện chương trình Light For Life mang lại ánh sáng cho người mù nghèo.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên