Vụ Anh Võ Hoàng Thái, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An bị hành hung gây thương tích: Công an đang khẩn trương truy xét

Cập nhật: 20-11-2013 | 00:00:00

Trung tá Hoàng Châu Hoan, Trưởng Công an phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, trả lời với P.V Báo Bình Dương về việc đơn khiếu nại của anh Võ Hoàng Thái gửi đến cơ quan báo chí. Trao đổi xung quanh vụ việc này, ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo của anh Thái bị hành hung thì Công an phường đã cử cán bộ xác minh, lập hồ sơ ban đầu; đồng thời có báo cáo nhanh cho Công an TX.Dĩ An xin ý kiến chỉ đạo và nhờ hỗ trợ truy xét.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 27-10, khi đang sắp xếp xe máy cho khách ởtrước cổng nhà thờ Giáo xứ Nghĩa Sơn, phường Bình Thắng thì có 2 thanh niên khoảng 21 - 22 tuổi điều khiển xe Dream chạy đến bên anh Thái và dừng lại. Tưởng người hỏi thăm đường nên anh Thái bước đến gần và hỏi “có gì không em”? thì lúc đó có thêm một xe máy khác chạy tới tông vào sau chân anh. Chưa kịp hiểu chuyện gì, bất ngờ anh Thái bị một đối tượng cao gần 1,7m cầm vật cứng liên tiếp đập vào vùng đầu, mắt của anh. Thái bỏ chạy và kêu cứu, những người xung quanh gọi điện thoại báo công an.

Nạn nhân bị đánh vào vùng đầu mặt

Bày tỏ nỗi bức xúc với P.V, anh Thái cho biết: Trước khi anh bị hành hung gây thương tích thì trước đó; cũng chính nhóm đối tượng này đã tìm đến quán cơm của gia đình anh. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, có thể xuất phát từ sự “bất đồng” giữa anh và người hàng xóm trong quá trình cạnh tranh buôn bán tại địa bàn KP.Quyết Thắng, P.Bình Thắng, TX.Dĩ An; bởi thời gian qua, anh cũng đã nhiều lần bị chửi bới, đe doạ…!?

Liên quan đến nội dung đơn phản ánh, anh Thái cho rằng: Công an phường Bình Thắng không hỗ trợ kịp thời khi anh đến báo án; cụ thể: khoảng 20 giờ 45 đêm 27- 10, khi anh được người nhà đưa đến Công an phường Bình Thắng để báo án thì gặp anh Hiệp, Công an phường. Anh Hiệp có gọi điện cho ai thì không rõ nhưng sau đó thông báo lại là không đồng ý tiếp nhận sự việc; đồng thời yêu cầu anh Thái vào Bệnh viện Đa khoa TX.Dĩ An cầm máu, băng bó vết thương rồi ngày mai đến trình báo sau. Về vấn đề này, Trưởng Công an phường Bình Thắng Hoàng Châu Hoan, khẳng định: “Lúc ấy, vết thương của anh Thái ra nhiều máu nên cán bộ trực ban của Công an phường có hướng dẫn anh lo đi cấp cứu băng bó vết thương trước tiên là điều hợp lý. Về nghiệp vụ, ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo của anh Thái, Ban chỉ huy Công an phường đã lập tức chỉ đạo cho cán bộ xuống hiện trường để ghi nhận vụ việc, lập hồ sơ ban đầu và có báo cáo nhanh cho Công an TX.Dĩ An để xin ý kiến chỉ đạo. Do bị hại không xác định chính xác đối tượng gây án nên vụ việc này vẫn đang được công an truy xét…”.

Thương tích mà nhóm đối tượng trên đã gây ra cho anh Võ Hoàng Thái, mặc dù chưa đến mức nguy hiểm đến tính mạng, nhưng xem ra đây là cách hành xử có tính chất côn đồ, xã hội đen. Do đó,vụ việc này rất cần cơ quan điều tra Công an TX.Dĩ An tiến hành truy xét làm rõ để đưa ra pháp luật xét xử nghiêm minh.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=459
Quay lên trên