Xã Minh Hòa (Dầu Tiếng): Ra mắt CLB cựu quân nhân

Cập nhật: 21-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ban Chỉ huy Quân sự xã phối hợp với Hội Cựu chiến binh và Hội Liên hiệp Thanh niên xã Minh Hòa (Dầu Tiếng) vừa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Cựu quân nhân xã.

Câu lạc bộ Cựu quân nhân xã Minh Hòa gồm có 6 thành viên và 5 câu lạc bộ tại 5/5 ấp của xã.

Trên cơ sở ra mắt Câu lạc bộ Cựu quân nhân, Ban Chỉ huy Quân sự xã Minh Hòa sẽ xây dựng các chương trình phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên xã vận động tập hợp cựu quân nhân là các đồng chí bộ đội xuất ngũ tham gia sinh hoạt tại câu lạc bộ các ấp. Đến nay, câu lạc bộ đã tập hợp được hơn 40 hội viên tham gia sinh hoạt.

Câu lạc bộ Cựu quân dân xã thành lập nhằm kịp thời nắm bắt về đời sống vật chất và tinh thần, tạo điều kiện tương trợ, giúp đỡ nhau trong hội viên cựu quân dân. Đồng thời, thông qua các buổi sinh hoạt trong câu lạc bộ để tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, cũng như bồi dưỡng phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam, góp phần xây dựng lực lượng nòng cốt sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

 Trí Dũng - Ngô Giang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=330
Quay lên trên