Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, tặng quà chúc mừng Anh hùng LLVT Trần Quang Minh

Cập nhật: 21-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-12, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và TP.TDM đã đến thăm, tặng quà và chia vui với ông Trần Quang Minh và gia đình nhân dịp ông vừa được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

 Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung (thứ nhất, bên trái),Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thang Cung (thứ hai, từ trái sang), cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh thăm, tặng lẵng hoa và quà cho Anh hùng LLVT nhân dân Trần Quang Minh (thứ ba, từ trái sang).

“Chúng tôi luôn xem chú là một tấm gương sáng để học tập và mong muốn chú sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các thế hệ đi sau. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương luôn ghi nhận và đánh giá cao những công lao của chú Ba Minh. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao…”, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung nói.

Ông Trần Quang Minh, nguyên là Trưởng ban An ninh tỉnh Phước Long, Trưởng ban An ninh phân khu 10, Giám đốc Công an tỉnh Sông Bé. Ngày 17-8-2012, Chủ tịch nước đã ký quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân cho ông Trần Quang Minh do ông đã có nhiều đóng góp trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc.

T.Dũng - Q.Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên