Xã Phú Chánh (Tân Uyên): Sôi nổi hội thi tìm hiểu và cảm nhận về Bác

Cập nhật: 27-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm qua (26-7), Đảng ủy xã Phú Chánh (Tân Uyên) đã tổ chức hội thi Tìm hiểu và cảm nhận những mẫu chuyện về Bác năm 2012.

 Thí sinh tham gia phần thi Hái hoa dân chủ. Hội thi năm nay có 15 đội và gần 300 cổ động viên là cán bộ, đảng viên, đoàn viên và thanh niên công nhân trên địa bàn xã tham dự.

Với hình thức thi hái hoa dân chủ đầy sôi nổi, các đội dự thi đã mang đến nhiều câu trả lời hay, thể hiện sự cảm nhận sâu sắc của mình về Bác.

Kết thúc hội thi, đội Thanh niên công nhân xã đã đoạt giải nhất phần thi Hái hóa dân chủ. Trong phần thi viết cảm nhận, thí sinh Lương Thị Minh Nga đã xuất sắc vượt qua 357 bài dự thi khác để đoạt giải nhất.

Được biết, hội thi Tìm hiểu và cảm nhận những mẫu chuyện về Bác là một trong những hoạt động thường xuyên của xã Phú Chánh nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân có cơ hội tìm hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời và thân thế của Bác; đồng thời, gắn việc học tập tấm gương Bác với các phong trào, các cuộc vận động, thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở để mỗi người ngày càng trưởng thành hơn.

B.Minh - K.Lan

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=247
Quay lên trên