Xã Phước Hòa, Huyện Phú Giáo: Nhiều công trình được đưa vào sử dụng

Cập nhật: 15-03-2021 | 07:55:04

 Đến nay, 100% các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã Phước Hòa được bảo trì thường xuyên và bảo đảm an toàn giao thông. Tỷ lệ km đường trục ấp và đường liên ấp được nhựa hóa, bê tông hóa đạt chuẩn theo cấp kỹ thuật của Bộ Giao thông - Vận tải; 100% các đường ngõ, xóm được cứng hóa, sạch và không lầy lội vào mùa mưa; các đường xã, đường liên xã, đường trục ấp (đối với các đoạn đi qua khu dân cư tập trung) bảo đảm thoát nước mặt đường, có hệ thống chiếu sáng.

Trong năm 2020, xã Phước Hòa đã nghiệm thu hoàn thành 7 tuyến đường giao thông nông thôn được sửa chữa, nâng cấp bê tông xi măng, nhựa hóa với chiều dài tổng gần 4km. Bên cạnh đó, các công trình thủy lợi là mương thoát nước đường Miếu dài 245m, mương đường Trại Rau dài 256m và cống thoát nước đường Bàu Tèn Hen… được nâng cấp, sửa chữa phục vụ nhu cầu của nhân dân trên địa bàn.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=420
Quay lên trên