Xí nghiệp Chế biến mủ cao su Dầu Tiếng (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng): Hơn 600 công nhân tham dự tập huấn về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ

Cập nhật: 24-03-2014 | 00:00:00

Xí nghiệp Chế biến mủ cao su Dầu Tiếng (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) vừa tổ chức hội nghị tập huấn “Vệ sinh an toàn lao động” cho hơn 600 công nhân thuộc xí nghiệp.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe triển khai các nội dung về hướng dẫn những quy tắc chung về an toàn lao động; quyền và nghĩa vụ của người lao động trong việc chấp hành các quy định về an toàn vệ sinh lao động tại cơ sở. Các chính sách, chế độ về an toàn lao động, vệ sinh lao động đối với người lao động. Nội quy an toàn vệ sinh lao động tại đơn vị. Điều kiện lao động an toàn, các yếu tố nguy hiểm, độc hại có thể gây tai nạn lao động; bệnh nghề nghiệp và các biện pháp phòng ngừa.

H.PHONG - V.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên