ACB ký kết triển khai dịch vụ ngân hàng qua bưu điện

Cập nhật: 16-02-2015 | 12:02:05

(BDO) Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ ngân hàng qua bưu điện.

Thông qua việc ký kết này, khách hàng của ACB có thể tiếp cận dịch vụ ngân hàng thông qua hệ thống 3000 điểm giao dịch của VietnamPost trên toàn quốc. Cụ thể, với thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ ngân hàng qua bưu điện, VietnamPost sẽ thực hiện dịch vụ thu - chi hộ cho ACB và khách hàng của ACB ở những nơi chưa có hoặc cách xa chi nhánh/phòng giao dịch ACB về mặt địa lý; đồng thời, cung ứng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đến các khách hàng quan tâm thông qua kênh bưu điện.

Theo lãnh đạo ACB, cung cấp dịch vụ ngân hàng qua bưu điện là một trong những phương thức để ACB đẩy mạnh chiến lược tập trung vào khách hàng, đưa ngân hàng đến tận tay khách hàng bên cạnh việc đầu tư nâng cấp hệ thống ngân hàng trực tuyến ACB i-banking và ACB m-banking.

T. MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên