Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM: Tuyên truyền về biển đảo cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự

Cập nhật: 20-08-2014 | 09:14:31

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.TDM vừa tổ chức thông tin, tuyên truyền, định hướng tình hình về biển Đông cho hơn 270 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2014.

Nội dung thông tin tuyên truyền là những cơ sở pháp lý, cứ liệu lịch sử khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; những quan điểm của Đảng đối với vấn đề biển Đông hiện nay… Bên cạnh đó, Ban CHQS thành phố còn tuyên truyền nhiều nội dung liên quan đến quyền và nghĩa vụ của thanh niên, quân nhân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, giúp cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ nâng cao nhận thức và thắp sáng ngọn lửa của tình yêu biển, đảo quê hương; tạo thêm động lực, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, có định hướng học tập, rèn luyện để trở thành người quân nhân ưu tú, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

QUỐC THỜI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên