Ban Chỉ huy quân sự TX. Thuận An: Tham gia xây dựng nông thôn mới tại xã Minh Thạnh (Dầu Tiếng)

Cập nhật: 09-09-2014 | 08:29:59

Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) TX.Thuận An phối hợp với UBND xã Minh Thạnh vừa tổ chức lễ ký kết và phát động phong trào “Lực lượng vũ trang chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2014-2015. 

 

 
  Cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS TX.Thuận An phối hợp với các ban ngành, đoàn thể và nhân dân xã Minh Thạnh duy tu, dặm vá, san lấp đường

Sau một ngày lao động với hơn 40 ngày công giúp dân, hơn 20 cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS TX.Thuận An cùng với ban ngành, đoàn thể địa phương và nhân dân trong xã đã duy tu, dặm vá, san lấp tuyến đường ấp Lò Gạch đi ấp Cần Đôn với chiều dài 400m, kết hợp giúp nhân dân cắt tỉa, phát quang bụi rậm và vệ sinh môi trường. Đồng thời, cán bộ, chiến sĩ còn thăm, tặng quà 2 gia đình chính sách, trao 5 suất học bổng “Nâng bước chân em đến trường” cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn xã này.

Tin, ảnh: HÀ THU - MINH DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên