Ban CHQS xã Thường Tân (Bắc Tân Uyên): Tổ chức đăng ký thanh niên tuổi 17 năm 2015

Cập nhật: 03-04-2015 | 09:07:21

Nhằm nắm chắc và quản lý nguồn nam thanh niên sẵn sàng nhập ngũ ở tuổi 17, về lý lịch chính trị, trình độ học vấn và sức khỏe của thanh niên để chuẩn bị cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ đạt chỉ tiêu trên giao năm 2015 của xã, ngày 2-4, Ban Chỉ huy Quân sự xã Thường Tân tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự (NVQS) cho nam thanh niên độ tuổi 17 sinh năm 1998 có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã, đạt tỷ lệ 100%.

Đạt được kết quả đó là nhờ Hội đồng NVQS xã làm tốt công tác phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Luật NVQS đến công dân trong xã thông qua nhiều hình thức đa dạng, phong phú, làm cho nhận thức của người dân, nhất là đối tượng thanh niên trong độ tuổi đăng ký NVQS hiểu được vai trò, nhiệm vụ của mình khi lên đường nhập ngũ, bảo vệ Tổ quốc.

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên