Báo cáo chương trình giao lưu các CLB đờn ca tài tử - cải lương

Cập nhật: 26-04-2018 | 09:02:44

Ban đờn ca tài tử Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương vừa báo cáo chương trình tham gia giao lưu các CLB đờn ca tài tử - cải lương Đồng Nai với các tỉnh khu vực Nam bộ và giao lưu với các CLB trong và ngoài tỉnh năm 2018.

Tham gia chương trình, Bình Dương sẽ biểu diễn với chương trình gồm 5 tiết mục: Liên nam “Mẹ quê hương”, 8 câu xàng xê - 7 câu lớp xề “Làm theo lời Bác”, vọng cổ nhịp 16 “Đêm nguyệt cầm”, giang nam “Bến cũ đò xưa”, cổ bản 34 câu “Tôi đi bộ đội”. Đây là hoạt động do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho các nghệ nhân tài tử của Đồng Nai có cơ hội gặp gỡ giao lưu với nghệ nhân, tài tử các tỉnh bạn để cùng góp phần bảo tồn, quảng bá sâu rộng nghệ thuật đờn ca tài tử - cải lương Nam bộ. Chương trình sẽ diễn ra tại Văn miếu Trấn Biên (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) trong 2 ngày 27 và 28-4 tới.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên