Bàu Bàng, Dầu Tiếng: Biểu dương công nhân viên chức - lao động điển hình tiên tiến

Cập nhật: 22-04-2015 | 08:13:42

Ngày 21-4, UBND huyện Bàu Bàng tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) lần thứ I, giai đoạn 2010-2014. Hơn 300 đại biểu đại diện cho trên 9.000 CNVC-LĐ trên địa bàn huyện đã tham dự hội nghị.

Trong giai đoạn 2010-2014, phong trào thi đua yêu nước trong CNVC-LĐ đã đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện Bàu Bàng. Từ phong trào thi đua yêu nước đã giúp cho đông đảo CNVC-LĐ xác định rõ ý thức trách nhiệm, nêu cao tinh thần tự lực tự cường, tính sáng tạo, dám nghĩ dám làm, đoàn kết trong công tác và trong lao động. Qua các phong trào thi đua đã phát hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, xuất sắc, tiêu biểu. Nhiều đề tài, sáng kiến kinh nghiệm với các giải pháp tối ưu, hợp lý được áp dụng đã tạo ra nhiều sản phẩm mới có chất lượng cao, cải thiện điều kiện việc làm, đẩy mạnh cải cách hành chính, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu... Phát huy những thành tựu đạt được, trong thời gian tới các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp và công đoàn các cấp huyện Bàu Bàng sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong CNVC-LĐ nhằm phát huy trí tuệ, sức sáng tạo và tinh thần trách nhiệm trong công tác và trong lao động sản xuất tại đơn vị.

Dịp này, 1 tập thể và 15 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” giai đoạn 2010-2014.

-       Trước đó vào ngày 20-4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Dầu Tiếng cũng đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến CNVC-LĐ giai đoạn 2010-2015.

Trong 5 năm qua, LĐLĐ huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể và chỉ đạo các công đoàn cơ sở, công đoàn ngành tổ chức nhiều phong trào thi đua, thu hút đông đảo CNVC-LĐ hưởng ứng. Kết quả trên địa bàn huyện có hàng ngàn CNVC-LĐ đạt các danh hiệu lao động tiên tiến, lao động xuất sắc; 573 chiến sĩ thi đua các cấp; 1 cá nhân được Nhà nước phong tặng Huân chương Lao động hạng II; 3 tập thể và 13 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng III; 10 tập thể và 15 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen… Tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, giai đoạn 2015-2020 LĐLĐ huyện Dầu Tiếng sẽ phát động các phong trào thi đua yêu nước gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng tuyên truyền giáo dục, chú trọng xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, vận động CNVC-LĐ tích cực học tập nâng cao trình độ cũng như phát huy tính sáng tạo trong lao động.

Hội nghị đã tuyên dương 125 gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 và đề nghị 1 tập thể, 5 cá nhân dự hội nghị điển hình tiên tiến cấp tỉnh.

HỮU LIÊM - BÌNH PHÚC

Chia sẻ bài viết
Tags
CNVC-LĐ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên