Bàu Bàng: Hơn 260 học viên đối tượng 4 tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng năm 2014

Cập nhật: 19-08-2014 | 08:57:04

Sáng 18-8, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bàu Bàng phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4 năm 2014. Tham dự lớp bồi dưỡng có 261 học viên là cán bộ các cơ quan, ban ngành của huyện và các xã, trường học trên địa bàn huyện.

Theo đó, các học viên thuộc đối tượng 4 được triển khai 7 chuyên đề chính về kiến thức quốc phòng - an ninh; trang bị những nội dung cơ bản về quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với an ninh nhân dân; âm mưu thủ đoạn “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta; quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về dân tộc, tôn giáo… Từ đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Được biết, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho đối tượng 4 năm 2014 diễn ra trong thời gian 4 ngày, từ 18 đến 22-8.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên