Bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm

Cập nhật: 07-08-2014 | 11:14:50

(BDO) Ngày 7-8, lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm khóa 5-2014 do Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương liên kết với Trường Cán bộ thanh tra tổ chức tại Bình Dương đã làm lễ bế giảng.

Tham dự lớp học có 80 học viên thuộc các ngành: y tế, công thương, nông nghiệp và phát triển nông thôn, phòng kinh tế UBND cấp huyện tham gia.
Trong thời gian 3 tuần, các học viên đã được học về những nội dung cơ bản của Luật Thanh tra 2010; Luật Khiếu nại 2011; Luật Tố cáo; phương pháp tiến hành một cuộc thanh tra, thực hiện quyền trong hoạt động thanh tra, trình tự thủ tục giải quyết khiếu nại hành chính… và các nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành về công bố hợp quy và công bố phù hợp quy định ATTP, ghi nhãn sản phẩm thực phẩm, quảng cáo thực phẩm, điều kiện đảm bảo ATTP, thực hiện quy định về bảo đảm an toàn đối với thực phẩm nhập khẩu, khái quát về vi phạm hành chính (VPHC) và xử lý VPHC, xử lý VPHC về ATTP…
Kết quả học tập, có 2 học viên đạt loại giỏi, 47 học viên đạt khá, 27 học viên đạt loại trung bình khá và 2 học viên đạt loại trung bình. Dịp này, Trường Cán bộ thanh tra đã tặng giấy khen cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.


HỒNG THUẬN
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên