Bế mạc Liên hoan nghệ thuật lân sư rồng Bình Dương năm 2019

Cập nhật: 11-02-2019 | 15:34:32

(BDO) Tối 10-2, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ Bế mạc và tổng kết, trao giải Liên hoan nghệ thuật lân sư rồng Bình Dương năm 2019.

Liên hoan năm nay có sự tham gia của 18 câu lạc bộ lân sư rồng (CLB LSR) đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Bên cạnh phần thi diễn lân lên mai hoa thung và múa rồng, các CLB đã mang đến liên hoan nhiều màn trình diễn đẹp mắt và ấn tượng như: trống trận, lân leo cây, lân lên mai hoa thung, lân tứ quý, lân ăn lộc, múa sư tử…

CLB LSR An Nghĩa Đường (TX.Bến Cát) với màn trình diễn trống trận

Kết quả, CLB LSR An Nghĩa Đường (TX.Bến Cát) đã xuất sắc đoạt giải nhất phần thi lân lên mai hoa thung. Giải nhì thuộc về CLB LSR Quang Nghệ (TX.Thuận An). Giải ba thuộc về CLB LSR Phương Anh Đường (TX.Thuận An) và CLB LSR Toàn Thắng Đường (huyện Bắc Tân Uyên). Ở phần thi múa rồng, giải nhất thuộc về CLB LSR An Nghĩa Đường (TX.Bến Cát), giải nhì thuộc về CLB LSR Toàn Thắng Đường (huyện Bắc Tân Uyên).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên