Becamex IDC đặt mục tiêu doanh thu đạt 6.500 tỷ đồng trong năm 2017

Cập nhật: 04-03-2017 | 15:43:48
Chiều 3-3, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC) đã tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2017. Tham dự hội nghị có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC; đại diện lãnh đạo các sở ngành, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) và người lao động thuộc tổng công ty. 
Năm 2016, Hội đồng thành viên và Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC đã lãnh đạo toàn thể CB-CNV nỗ lực phấn đấu hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị với tổng doanh thu 7.200 tỷ đồng, đạt gần 103% kế hoạch; lợi nhuận trước thuế 770 tỷ đồng; nộp ngân sách 990 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt 8,7 triệu đồng/tháng. Một số công trình nổi bật mà Becamex IDC đã thực hiện trong năm 2016 là khởi công xây dựng và đưa vào hoạt động KCN Bàu Bàng mở rộng với quy mô 1.000 ha; xây dựng mới 10.000 căn nhà ở cho công nhân lao động; khánh thành và đưa vào hoạt động Bệnh viện Quốc tế Becamex giai đoạn 1 với quy mô 300/1.000 giường bệnh… 
Năm 2017, Becamex IDC đề ra kế hoạch, chỉ tiêu doanh thu đạt 6.500 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 400 tỷ đồng; nộp ngân sách đạt 493,4 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động đạt 8,7 triệu đồng/tháng. 
Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và chúc mừng những kết quả đã đạt được của tập thể Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành công đoàn, đặc biệt là sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể CB-CNV, người lao động Tổng Công ty Becamex IDC đã phấn đấu đạt được trong năm 2016. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh Tổng Công ty Becamex IDC đã triển khai lộ trình cổ phần hóa; phối hợp với các cấp, các ngành thực hiện một số nhiệm vụ chính trị quan trọng của tỉnh giao năm 2016 với những kết quả đáng trân trọng; đồng thời đề nghị Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành công đoàn cùng toàn thể CB-CNV và người lao động của Tổng Công ty Becamex IDC cần phát huy các thành quả đạt được, đoàn kết nỗ lực, nâng cao hiệu quả sáng tạo nhằm thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2017. 
Tin, ảnh: PHƯƠNG LÊ
 
 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên