Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2: Tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật mở rộng

Cập nhật: 26-10-2018 | 04:53:14

Hôm qua (25-10), Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 đã tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật mở rộng lần 1 năm 2018 quy tụ 12 đề tài nghiên cứu khoa học được thực hiện từ Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 và một số đề tài từ các bệnh viện thành viên thuộc hệ thống Tập đoàn Hoàn Mỹ và các đơn vị khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh.

12 chuyên đề báo cáo trong hội nghị được chia làm 3 khối: Y khoa, Quản lý chất lượng và Chăm sóc khách hàng. Các báo cáo trong hội nghị đã đề cập nhiều nội dung như: Áp dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật, nghiên cứu hội chứng chuyển hóa, điều trị đái tháo đường, tăng cường quản lý và điều trị hen, phương pháp ICSI kết hợp với micro TESE mang lại hiệu quả cao cho những bệnh nhân vô tinh không do tắc… Ở lĩnh vực xét nghiệm, ứng dụng Lean - Six sigma đã được áp dụng thành công với kết quả giảm thiểu thời gian trả kết quả và thời gian chờ của người bệnh. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, với mục đích nâng cao sự an toàn và hài lòng của người bệnh, các chương trình khảo sát được thực hiện bởi khối Chăm sóc khách hàng và theo dõi các chỉ số lâm sàng nhằm đánh giá chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện, từ đó có hướng điều chỉnh và cải tiến nâng cao chất lượng khám và điều trị.

Hội nghị Khoa học kỹ thuật mở rộng lần I là diễn đàn trao đổi, cung cấp, bổ sung thông tin kiến thức chuyên môn cũng như cải thiện chất lượng bệnh viện hướng đến sự an toàn và hài lòng của người bệnh. Với phương châm nâng cao chất lượng chuyên môn và chăm sóc người bệnh ngày một hoàn mỹ hơn.

TH.HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên