Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tổ chức hội thi kỹ năng sơ cấp cứu chữ thập đỏ lần II năm 2018

Cập nhật: 24-10-2018 | 08:41:21

Ngày 23-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức hội thi kỹ năng sơ cấp cứu CTĐ lần II năm 2018 với sự tham dự của 9 đội đến từ các Hội CTĐ huyện, thị, thành phố và Hội CTĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao giải nhất tập thể cho đơn vị Hội Chữ thập đỏ TX.Thuận An

Hội thi được tổ chức nhằm củng cố và nâng cao kỹ năng sơ cấp cứu dựa vào cộng đồng, trang bị và ôn luyện kiến thức, thao tác kỹ thuật, quy trình thực hiện, kỹ năng hướng dẫn sơ cấp cứu… cho đội ngũ cán bộ, viên chức, hội viên, tình nguyện viên CTĐ trên địa bàn tỉnh. Với thông điệp “Sơ cấp cứu - trách nhiệm không của riêng ai”, các đội dự thi đã trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Ở phần thi lý thuyết, mỗi đội tham gia trình bày về một chủ đề trong vòng 15 phút. Ở phần thi thực hành, mỗi đội thực hiện xử lý một tình huống cụ thể liên quan đến các kỹ năng sơ cấp cứu trong vòng 20 phút.

Sau một ngày diễn ra sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 12 giải tập thể, gồm: 1 giải nhất (thuộc về Hội CTĐ TX.Thuận An), 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải khuyến khích, 4 giải phong trào và 3 giải cổ động viên nhiệt tình. Ở phần giải cá nhân, Ban Tổ chức đã trao 2 giải kỹ thuật cho 2 cá nhân xuất sắc trong thực hành các thao tác kỹ thuật.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên