BIDV lần thứ 3 nhận giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm”

Cập nhật: 03-11-2014 | 07:57:39

Tại Hồng Kông, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa vinh dự được Tạp chí Asia Risk trao giải thưởng “House of the year, Vietnam - Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm”. Giải thưởng được Tạp chí Asia Risk tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận những thành tựu và sáng tạo tốt nhất của các tổ chức tài chính trong lĩnh vực phái sinh và quản trị rủi ro tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Với giải thưởng này, BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt được giải thưởng dành cho ngân hàng cung ứng các sản phẩm phái sinh và quản trị rủi ro tốt nhất trên thị trường Việt Nam trong năm 2014. Đây là lần thứ 3 liên tiếp BIDV được vinh dự nhận giải thưởng danh giá này tiếp sau năm 2012 và 2013.

Được biết tại Việt Nam, BIDV đã triển khai các sản phẩm phái sinh kể từ năm 2006 đến nay, trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm về phái sinh phòng ngừa rủi ro tỷ giá, lãi suất, hàng hóa… Kể từ khi triển khai đến nay, BIDV đã phát triển khoảng 20 sản phẩm phái sinh bao gồm các sản phẩm về phái sinh tài chính và phái sinh hàng hóa nhằm cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh cá thể hoạt động trên nhiều lĩnh vực từ nông nghiệp thủy sản, khai khoáng cho đến các doanh nghiệp sản xuất khác với tổng giá trị giao dịch từ năm 2007 đến nay là trên 2,2 tỷ USD. Các sản phẩm phái sinh do BIDV cung cấp góp phần giúp các doanh nghiệp chủ động trong kế hoạch kinh doanh của mình, hạn chế rủi ro, ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh...

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên